Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Những lợi ích từ việc in bao bì túi nilon?

Hiện nay với sự ra đời và phát triển của nhiều doanh nghiệp thì mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, do đó mỗi doanh nghiệp thường có chiến lược marketing thương hiệu riêng biệt nhằm đưa sản phẩm tiếp cận thị trường và khách hàng nhanh chóng. Từ nhu cầu đó, in túi nilon và thiết kế quảng cáo tại Nghĩa Lý ra đời.



Những lợi ích từ việc in bao bì túi nilon?

Không chỉ có chức năng làm bao bì đóng gói, túi nilon còn là một kênh quảng cáo thực sự hiệu quả. Việc thiết kế túi nilon ấn tượng sẽ kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn. Các thông tin về địa chỉ, số điện thoại, website... cùng logo doanh nghiệp được in trên túi nilon khiến chúng trở thành chiếc " card visit " đa năng.

Có thể in trên túi nilon những hình ảnh sản phẩm, logo thương hiệu, slogan ... Thiết kế túi nilon đơn giản, độc đáo mà cá tính sẽ giúp sản phẩm nổi bật hơn giữa hàng ngàn thương hiệu khác. Hơn thế, nó sẽ tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Đó chính là chức năng định vị thương hiệu của bao bì.

Với công nghệ in ấn hiện đại tại Nghĩa Lý có thể in trên mọi loại túi nilon theo yêu cầu của quý khách . In lưới thủ công với đơn hảng lẻ và in ống đồng giá rẻ cho những đơn hàng lớn. Miễn phí tư vấn thiết kế quảng cáo, hình ảnh logo, màu sắc... phù hợp với từng doanh nghiệp.



Với hơn 10 năm kinh nghiệm Nghĩa Lý đã góp in bao bì túi nilon cho nhiều khách hàng, góp phần tạo nên sự thành công của nhiều doanh nghiệp
Kiểm tra độ bền của túi nilon có thể đựng hàng nặng gấp 5 lần khả năng cho phép
Túi nilon siêu thị - túi t-shirt
Túi nilon cửa hàng bán lẻ - túi PP túi Die-cut
Túi nilon đựng đá viên : túi PE
Túi đựng thực phẩm - đựng hoa quả - túi đựng bánh mì, bánh ngọt
In túi nilon giá rẻ ( túi xốp ) - túi đựng quần áo shop thời trang.
In bao bì công nghệp - in bao bì may mặc - túi đựng áo sơ mi - bọc áo Comple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét