Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Dịch vụ in túi ni lông giá tốt nhất Hà Nội


Dịch vụ in túi ni lông giá rẻ, chất lượng là lựa chọn hiện nay của nhiều doanh nghiệp nhằm gây ấn tượng, sự thu hút của khách hàng và quảng bá sản phẩm của mình đi khắp nơi với chi phí tiết kiệm. Tự hào là đối tác lâu năm của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, dịch vụ in túi ni lông Nghĩa Lý là địa chỉ in túi ni lông ở Hà Nội tin cậy, uy tín cho mọi doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in túi ni lông giá rẻ, cam kết đảm bảo chất lượng và là lời giải hiệu quả cho bài toán in ấn của doanh nghiệp bạn.

In túi ni lông giá tốt nhất Hà Nội
Dịch vụ in túi ni lông giá rẻ tại Nghĩa Lý miễn phí thiết kế mẫu mã túi ni lông cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí in ấn. Nếu khách hàng đã có sẵn có ý tưởng, đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn, hỗ trợ để cùng bạn tạo ra những mẫu túi độc quyền, thể hiện cá tính và nét độc đáo riêng cho sản phẩm, thương hiệu của bạn. Chúng tôi cũng tư vấn miễn phí cho khách hàng lựa chọn chất liệu in ấn, kích thước, độ dày túi, nhằm đem lại những mẫu túi có hiệu quả sử dụng tốt nhất và tiết kiệm chi phí.
Nghĩa Lý đồng hành cùng các doanh nghiệp, cửa hàng bằng việc cung cấp dịch vụ in túi ni lông giá cạnh tranh nhất thị trường. Đơn hàng tổng giá trị từ 5 triệu đồng trở lên được giảm tới 10%; khách hàng in túi ni lông với số lượng lớn, khách hàng thân thiết được hưởng mức chiết khấu giá hấp dẫn. Khách hàng trên toàn quốc có thể sử dụng dịch vụ in túi ni lông giá rẻ tại Nghĩa Lý vì chúng tôi có chính sách giao hàng miễn phí, tận nơi trên toàn quốc cho mọi đơn hàng lớn nhỏ.

Cam kết đảm bảo chất lượng
Nghĩa Lý là nhà cung cấp túi ni lông uy tín, tin cậy cho nhiều cửa hàng, doanh nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn chúng tôi. Túi ni lông thiết kế độc đáo, được in ấn bằng chất liệu ni lông, mực in cao cấp, trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại, tạo ra những mẫu túi mang dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của bạn.


Túi ni lông sử dụng bền dai, các đường dán chắc chắn, không mùi hôi hay các mùi khó chịu. Bề mặt in bóng mịn, chữ, họa tiết sắc nét, sử dụng lâu dài không lo bong tróc, mờ. Túi ni lông mẫu mã đẹp, thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng, khiến họ thích thú khi sử dụng sản phẩm và chiếc túi đó theo họ đi khắp nơi giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến những khách hàng tiềm năng.
v Ưu điểm của dịch vụ in túi ni lông tại Nghĩa Lý:
1. Giá thành cạnh tranh: Miễn phí thiết kế, tư vấn; làm việc trực tiếp với xưởng in riêng, không qua các dịch vụ trung gian.
2. Chất lượng đảm bảo: Đội ngũ thiết kế sản xuất giàu kinh nghiệm và chúng tôi là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng.
3. Tốc độ nhanh: Máy móc, trang thiết bị hiện đại, công suất lớn, có thể hoạt động 24/24; đơn hàng gấp có thể giao hàng sau 24 giờ.
4. Dịch vụ chuyên nghiệp: Tư vấn miễn phí, giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Nếu bạn có nhu cầu in túi nilon cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với In Nghĩa Lý. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn bao bì sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên, thiết kế chuyên nghiệp, cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu in túi chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.
Liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại NGHĨA LÝ

 Số 69, phố Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
 0912.083.053 - GIÁM ĐỐc
 096.119.8448 - TƯ VẤN
 Email : Chuyeninnghialy@gmail.com
 Website : http://chuyeninnghialy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét