Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

In túi hộp cho shop thời trang giá rẻ ở Hà Nội

Sử dụng túi hộp giấy mang thương hiệu đặc trưng là lựa chọn hàng đầu cho các shop thời trang quần áo, giày dép, điện thoại, đồng hồ, mỹ phẩm… để mang lại tính thẩm mỹ, tăng giá trị cho sản phẩm. Thêm vào đó, chiếc túi này còn giúp quảng bá thương hiệu của cửa hàng bạn đi khắp nơi và khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bằng việc chăm sóc khách hàng chu đáo bằng bao bì sản phẩm thiêt kế chuyên nghiệp, ấn tượng.

Hiện nay rất nhiều công ty, các shop bán hàng chuyển sang in túi hộp giấy mang thương hiệu đặc trưng của mình. Túi hộp không chỉ mang lại thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm mà còn có tác dụng kích cầu mua hàng. Với một chiếc túi giấy được thiết kế đẹp, bắt mắt sẽ gây được ấn tượng mạnh với người dùng và là yếu tố khá quan trọng để người dùng quyết định có mua sản phẩm của bạn hay không. 

Khách hàng sau khi mua sản phẩm sẽ tái sử dụng túi giấy cho những việc khác như đựng sách vở, hàng hóa, đựng quà tặng,… và qua đó sẽ quảng bá thương hiệu của bạn cho những người xung quanh. Trên túi in logo, hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp nên không chỉ đơn thuần là bao bì đựng sản phẩm mà còn là thương hiệu, tên tuổi của doanh nghiệp, công ty bạn. Ngày càng nhiều khách hàng sẽ biết đến sản phẩm, cửa hàng bạn và thương hiệu của bạn sẽ được họ ghi nhớ.

Ngoài ra, việc sở hữu túi giấy mang thương hiệu riêng còn khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ của bạn. Không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng mà sản phẩm đó còn được đựng trong bao bì bắt mắt, thời trang khiến khách hàng đánh giá cao sự nghiêm túc trong kinh doanh, sự chu đáo trong chăm sóc khách hàng của cửa hàng, doanh nghiệp bạn. Do đó, túi giấy thương hiệu riêng là một phần không thể thiếu trong kinh doanh chất lượng cao.
Túi hộp giấy nâng cao giá trị sản phẩm, tạo sự thích thú và kích thích tâm lý mua hàng của khách hàng khi đến với cửa hàng của bạn. Thêm vào đó, túi giấy còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, chăm sóc khách hàng và giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến nhiều khách hàng khác. Nhưng việc in túi hộp cho shop thời trang ở đâu chất lượng, giá rẻ khiến nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đau đầu.

Hãy để In Nghĩa Lý giúp bạn giải quyết vấn đề này. Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ in túi cho shop thời trang giá rẻ, chất lượng hàng đầu và phong cách phục vụ chu đáo khi lựa chọn In Nghĩa Lý. Chúng tôi giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
ü Mực in, giấy được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp có tiếng với chất lượng nhập khẩu đem lại sự sắc nét và chân thực cho hình ảnh.
ü Máy in công nghệ mới nhất đem lại những đường in sắc nét, thể hiện hình ảnh thực tế trên vỏ hộp hoàn toàn tương đồng với mẫu thiết kế trên bản vẽ máy.
ü In nhanh chóng, làm việc 24/24 để đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng.
ü Có xưởng in riêng, không phải tốn phí trung gian nên giảm tối đa giá thành sản xuất.
ü Nhân viên tư vấn cẩn thận, chi tiết để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
ü Chi phí cạnh tranh, giao hàng tận nơi, thời gian nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Liên hệ ngay với In Nghĩa Lý để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá in túi tốt nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị, đẳng cấp cho sản phẩm và quảng bá thương hiệu tới khách hàng bằng dịch vụ in túi cho shop thời trang giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp.
Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại NGHĨA LÝ
 Số 69, phố Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
 0912.083.053 - GIÁM ĐỐc
 096.119.8448 - TƯ VẤN
 Email : Chuyeninnghialy@gmail.com
 Website : Chuyeninnghialy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét