Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

In túi nilon giá rẻ cho siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp


Túi ni lông hiện nay đã được sử dụng phổ biến và là một trong những nhu cầu thiết yếu phục nhu cầu tiêu dùng của con người. Túi nilon vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi nilon được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả sản phẩm.


Luôn song hành cùng sản phẩm và tác dụng bậc nhất trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường. In túi ni lông làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn. Ngoài ra in túi nilon giá rẻ còn thể hiện cá tính của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.


Nghĩa Lý là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm như: In lịch năm mới, In Catalogue giá rẻ, in tờ rơi, in phong bì, in poster quảng cáo, in tem sản phẩm, in thiệp mời, in bao bì…
Nếu bạn có nhu cầu về in ấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn đặt in túi ni lông với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại NGHĨA LÝ
 Số 69, phố Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
 0912.083.053 - GIÁM ĐỐc
 096.119.8448 - TƯ VẤN
 Email : Chuyeninnghialy@gmail.com
 Website : Chuyeninnghialy.vn
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét