Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

In túi vải không dệt giá rẻ nhất

Vải không dệt là một loại vải làm từ vật liệu làm từ sợi hóa học liên kết với nhau bằng hóa chất, cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi. Thuật ngữ này được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất các loại vải mà không phải dệt. Trong những năm gần đây, các sản phẩm không dệt đã trở thành một thay thế bọt polyurethane.


Túi vải không dệt là một mặt hàng thân thiện với môi trường. Chúng được rất nhiều đơn vị cơ quan, công ty lựa chọn làm túi sản đựng sản phẩm, túi thương hiệu, túi quà tặng trong các sự kiện tri ân khách hàng. Vì vậy công ty In Nghĩa Lý chúng tôi đưa ra rất nhiều kích thước mẫu túi vải không dệt như: túi vải không dệt dạng hộp, túi vải không dệt dạng hộp đựng 1 chai rượu, túi vải không dệt dạng hộp đựng nhiều chai rượu, túi vải không dệt dạng may, túi vải không dệt dạng ép nhiệt, ....




* Phân loại túi vải không dệt: Có 2 loại túi vải không dệt :

- Túi vải không dệt kiểu may: Túi kiểu dạng này thường được có các loại túi như: túi vải không dệt quai liền thân, túi vải không dệt kiểu túi hộp, túi vải không dệt kiểu túi rượu,  ...  Chúng tôi chuyên nhận in các loại túi vải không dệt nhanh, giá rẻ, giao hàng sớm nhất tại Hà Nội.

- Túi vải không dệt kiểu ép:Túi kiểu dạng này thường được có các loại túi như: túi vải không dệt dạng ép hột xoài, túi vải không dệt ép hông, túi vải không dệt túi ép miệng hoa, túi vải không dệt túi ép đóng quai, ...

Quý khách có thể lựa chọn những sản phẩm túi vải không dệt sau:

- Sản xuất túi vải không dệt
- In logo lên túi vải không dệt ( các đơn vị, công ty, tổ chức, ...)
- Sản xuất và in logo lên túi vải không dệt chúc mừng năm mới
- Túi vải không dệt dạng hộp
- Túi vải không dệt ép hột xoài
- Túi vải không dệt quai xách
- Túi vải không dệt đựng rượu ( Loại 1 chai hoặc nhiều chai)
- Túi vải không dệt thời trang
- Túi vải không dệt thông thường

Sản Phẩm túi vải không dệt, quảng bá thương hiệu công ty bạn một cách hiệu quả và rộng rải nhất, tái sử dụng được nhiều lần. Bạn có thể in logo công ty hoặc slogan của công ty bạn. Và bạn cũng đã chúng tay với chung tôi xây dựng một hành tinh xanh, vì vải không dệt hoàn toàn tan trong môi trường theo thời gian.
Ngoài ra dịch vụ in túi vải không dệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in túi nilon giá rẻ, in mác quần áo, in sách, in catalogue...Nếu bạn có nhu cầu về in ấn các loại bao bì, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn - báo giá in miễn phí.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại NGHĨA LÝ
 Số 69, phố Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
 0912.083.053 - GIÁM ĐỐc
 096.119.8448 - TƯ VẤN
 Email : Chuyeninnghialy@gmail.com
 Website : Chuyeninnghialy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét